Nhượng Quyền Kem Côn Đảo Dừa Đất: Giải Pháp Khởi Nghiệp Hiệu Quả.

Khi trà sữa và sữa chua dần trở nên quen thuộc với khách hàng thì “gương mặt mới” Kem Côn Đảo Dừa Đất bỗng phi mã mở 15 cửa hàng liên tiếp từ giữa năm 2020, dự kiến sẽ trở thành “cá mập mới” trong làng F&B, mở ra nhiều cơ hội khởi nghiệp cho các nhà đầu tư vừa và nhỏ bằng mô hình nhượng quyền.

Covid-19 và cuộc “định hình thị trường” khốc liệt.

Năm 2020, thị trường F&B trải qua biến động lớn vì đại dịch Covid-19. Hàng loạt cửa hàng bắt buộc phải đóng cửa do không kịp thích nghi với khủng hoảng. Tuy nhiên, trên các diễn đàn kinh doanh nhiều chuyên gia đã nhận định “trong nguy có cơ”, cuộc khủng hoảng đã thanh lọc được thị trường F&B và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới. Nhìn ra được hướng đi khác biệt, thương hiệu kem dừa lâu đời “Kem Côn Đảo Dừa Đất” đã phát triển mô hình chuỗi, mở liên tiếp 15 cửa hàng.

Giữa 2 đợt khủng hoảng vì đại dịch, Kem Côn Đảo Dừa Đất xây dựng hệ thống menu 4 món kem với các hương vị chủ đạo từ trái cây nhiệt đới giàu vitamin như: Xoài, dừa và bơ… hỗ trợ rất tốt cho đề kháng của cơ thể. Đây là hướng đi khéo léo được đánh giá cao bởi mang tính cộng đồng, thấu hiểu hành vi và nhu cầu của khách hàng là bảo vệ sức khoẻ, tối giản quá trình lựa chọn món với mức giá hợp lý chỉ từ 39,000.

Kem Dừa Sầu Riêng và tham vọng giành chiếm thị phần Sài Gòn.

Theo Statista (công ty nghiên cứu thị trường của Đức), tại Việt Nam doanh thu toàn thị trường F&B vào khoảng 200 tỷ USD trong năm 2019 và có thể tăng gấp đôi, đạt 408 tỷ USD vào năm 2023. Như vậy, cuộc chiến giành thị phần kinh doanh trong ngành F&B chưa bao giờ hạ nhiệt. Không chịu “án binh bất động”, Kem Côn Đảo Dừa Đất đã tấn công thị trường màu mỡ tại Sài Gòn với sự kiện ra mắt sản phẩm mới Kem Dừa Sầu Riêng, như một lời chào thân mật gửi tới những người bạn mới.

 

Cuối tháng 11/2020, Kem Côn Đảo Dừa Đất chính thức đặt chân vào Sài Gòn với cửa hàng tại số 9 Công Trường Lam Sơn Quận 1, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chiến lược “đánh chiếm thị phần” tại Sài Gòn. Theo dự kiến, giữa tháng 12/2020 thương hiệu sẽ tiếp tục khai trương thêm một cửa hàng tại Quận 1 và liên tiếp 4 cửa hàng tiếp theo vào đầu năm 2021.

Nhượng Quyền Kem Côn Đảo Dừa Đất – Mô hình khởi nghiệp đầy triển vọng.

Khi các đồ uống như trà sữa, cà phê đã quá quen thuộc với khách hàng, hay sữa chua trân châu được chỉ được coi là xu hướng nhất thời trên thị trường, Kem Dừa bỗng chốc trở thành gương mặt kinh doanh mới đầy triển vọng. Theo khảo sát, kem dừa được đánh giá là món dễ ăn, không phụ thuộc nhiều vào yếu tố xu hướng hay thời điểm  sở hữu tệp khách hạng rộng từ trẻ nhỏ tới người trưởng thành. Như vậy, kinh doanh kem dừa sẽ giảm thiểu tối đa nhiều rủi ro cho nhà đầu tư.

Giữa cạnh tranh gay gắt trên thị trường F&B, Kem Côn Đảo Dừa Đất với tầm nhìn, chiến lược kinh doanh khác biệt đã gặt hái được thành quả lớn với độ phủ thương hiệu ngày càng rộng lớn. Trong lĩnh vực nhượng quyền, Kem Côn Đảo Dừa Đất là giải pháp hiệu quả cho các nhà đầu tư vừa và nhỏ, các doanh nhân trẻ đang muốn thử sức trong kinh doanh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

Nhượng quyền Kem Côn Đảo Dừa Đất, nhà đầu tư sẽ được thụ hưởng các giá trị mà thương hiệu đã được người sáng lập tâm huyết gây dựng một cách khoa học và chuẩn chỉ như: Công thức kem lưu truyền hơn nửa thế kỷ, chiến lược tiếp thị, chính sách kinh doanh, đào tạo hay quy chuẩn vận hành hệ thống.

Từ những yếu tố trên, bằng chi phí nhượng quyền linh hoạt, lợi nhuận cao và hoàn vốn nhanh, nhà đầu tư vừa và nhỏ đang muốn khởi nghiệp hoàn toàn có thể an tâm trải nghiệm mô hình Kem Côn Đảo Dừa Đất với các bài toán kinh doanh đã được thương hiệu giải quyết triệt để.

Đăng ký nhượng quyền: http://kemcondaoduadat.vn/nhuong-quyen/

Hotline: 088 927 5555

Fanpage: Kem Dừa – Kem Côn Đảo Dừa Đất

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255